TIN TỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

TRAO THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI VÀO LỚP 10 TRƯỜNG THPT CÔNG LẬP VÀ TRƯỜNG CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN – NĂM HỌC 2022-2023

Thứ hai - 12/09/2022 20:57

TRAO THƯỞNG HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI VÀO LỚP 10 TRƯỜNG THPT CÔNG LẬP VÀ TRƯỜNG CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN – NĂM HỌC 2022-2023

Chiều ngày 08/9/2022, trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức lễ trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT công lập và trường chuyên Lê Quý Đôn – năm học 2022-2023
     Chiều ngày 08/9/2022, trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức lễ trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT công lập và trường chuyên Lê Quý Đôn – năm học 2022-2023.
Tham dự buổi lễ có các ông, bà trong Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT công lập và trường chuyên Lê Quý Đôn – năm học 2022-2023.
Năm học 2021-2022 là năm học đánh dấu sự nỗ lực, cố gắng tích cực của ngành giáo dục nói chung và trường THCS Võ Thị Sáu nói riêng khi phải tổ chức dạy và học trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp và kéo dài. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, thách thức thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu cũng đã đạt được những thành tích đáng khích lệ và tự hào như: Tham gia cuộc thi Toán quốc tế ASMO và AMO đạt 1 Huy chương vàng và 2 huy chương đồng; Tham gia cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh online đạt 02 giải Khuyến khích; Thi “Sáng tạo KHKT” cấp thành phố, cấp tỉnh. Kết quả: cấp TP: đạt 01 giải Nhất, 01 Khuyến khích; Cấp tỉnh: 01 giải Nhì. Thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT công lập đạt tỉ lệ: 83,1% và đặc biệt có 23 HS đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
     Phát biểu tại lễ trao thưởng, cô Võ Thị Thu Huyền – Hiệu trưởng đã biểu dương và gửi lời chúc mừng đến các em HS đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các em luôn không ngừng học hỏi, tiếp tục vươn lên trên con đường học tập, lao động để vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập và sự nghiệp trong tương lai.
    Thay mặt cha mẹ học sinh, Ông Giang Trường Thịnh – Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường đã có đôi lời phát biểu để chúc mừng các em đồng thời tri ân các thầy giáo, cô giáo, người đã đóng góp rất lớn đối với thành công của các em.
     Để thể hiện cảm xúc, tình cảm của mình dành cho mái trường đã gắn bó suốt 4 năm qua. Em Trần Thủy Quỳnh đại diện cho các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10 trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng có đôi lời phát biểu và tặng hoa cho thầy cô giáo và lãnh đạo nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ








Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thành tích, lê quý đôn, năm học

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn