Check with seller Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Tuyển dụng ( yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng)Tính lương ( 30-40 nhân viên)Quản lý VPP, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự: chấm công, đau ốm, nghĩ,,,, Yêu cầu ứng viên Nữ ( 1999-1995)Độc thânCó kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng mảng tuyển dụngKỹ năng giao tiếp tốt Quyền lợi Nghĩ lễ theo quy định nhà nướcThưởng tháng 3, nếu có đóng góp xuất sắc thưởng tháng 14Thứ 7 làm việc đến 15h, off chủ nhật, không tăng ca ngoài giờMôi trường làm việc thân thiện, được đào tạo lên thành trợ lý giám đốc nếu có khả năng Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Mảng Thiết Bị Y Tế Tại Hồ Chí MinhViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng kế hoạch kinh doanh Trực tiếp triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh các sản phẩm của công ty 2 Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng 3 Tập hợp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh Tìm kiếm thông tin k...
-
Electrical Consultant EngineerViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Promoting MV&LV products, Transformers, Susol & Modular Type-test MDB, Smart Energy solutions to Consultants, Designers, System Integrators and Customers - Maintain strong relationships with consultants and design companie...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện TửViệc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu từ Khách hàng theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm - Tìm hiểu và phân tích nguyên nhân các trường hợp xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ- Hoàn thành công việc theo chỉ tiêu về hiệu suấ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)