06:53 EDT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể » Hoạt động chung

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

TIN NGOẠI KHÓA MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ năm - 15/02/2018 06:02
TIN NGOẠI KHÓA MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM HỌC 2017 - 2018

TIN NGOẠI KHÓA MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN NĂM HỌC 2017 - 2018

Chiều ngày 09/02/2018, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức chương trình ngoại khóa “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN”
     Một năm bắt đầu bằng mùa xuân. Và mùa xuân của đất trời được đánh dấu bằng sự chuyển mình, khoe sắc của vạn vật. Xuân của đất nước được đánh dấu bằng sự ra đời của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Từ sự trùng hợp ngẫu nhiên của lịch sử, cứ mỗi độ tết đến xuân về, cả nước lại nô nức, hân hoan đón mừng năm mới, mừng Đảng thêm tuổi mới. Trong không khí chung ấy, chiều ngày 09/02/2018, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức chương trình ngoại khóa “MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN”.
     Buổi ngoại khóa mở đầu bằng không khí đầy vui tươi, dí dỏm của tiết mục múa lân đến từ chính các học sinh trong trường biểu diễn. Tiếng trống lân rộn ràng đã tạo được một không khí phấn khởi, háo hức cho buổi ngoại khóa. Sau đó là năm phần thi sôi nổi mang tên “Hái hoa”, “Truyền lộc”, “Xuất hành”, “Du xuân” và “Trẩy hội”. Điểm đặc biệt của các phần thi này là thành phần mỗi phần thi sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong toàn thể học sinh tham dự ngoại khóa.
    Ở phần thi “Hái hoa”, các em đã có dịp để thể hiện sự khéo léo, tinh tế và mắt thẩm mỹ của mình qua việc dùng những bông hoa đã chuẩn bị sẵn để gắn lên cành. Qua các câu hỏi trắc nghiệm ở vòng thiXuất hành”, bốn đội chơi đã xuất sắc thể hiện những hiểu biết sâu rộng về Lịch sử dân tộc Việt Nam, về văn học, sinh học, hóa học và cả kiến thức của đời sống xã hội. Đồng thời, học sinh còn có dịp thể hiện tài năng, kỹ năng sống, kỹ năng trình bày, sự nhanh trí, thông minh của mình ở các vòng thi tiếp theo: “Truyền lộc”, “Du xuân” và “Trẩy hội”.
     Xen kẽ các phần thi là những tiết mục văn nghệ sôi nổi và nhiều câu hỏi dành cho khán giả về mùa xuân, lịch sử, âm nhạc… Đây là phần lôi cuốn tất cả học sinh tham gia, tạo nên không khí hứng khởi, vui tươi cho buổi ngoại khóa.
     Cuối buổi ngoại khóa, Ban giám hiệu nhà trường đã trao thưởng cho các học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp thành phố, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và khen thưởng giáo viên tham gia tích cực chiến dịch giờ lập trình năm 2017.
     Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, buổi ngoại khóa là dịp để học sinh được giao lưu, học hỏi, ôn lại những kiến thức, hiểu biết về Đảng, về Bác Hồ và mùa xuân; phát huy được tinh thần đoàn kết, hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động. Qua đó, giúp cho thế hệ học sinh hôm nay hiểu hơn vai trò lãnh đạo của Đảng, son sắt một niềm tin “Đảng là mùa xuân đẹp nhất của dân tộc Việt Nam”.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi ngoại khóa




















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 315

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 303


Hôm nayHôm nay : 72827

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2063579

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13876279

Đăng nhập