18:27 EDT Thứ năm, 28/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể » Hoạt động chung

Ngày hội Tiến bước lên Đoàn
Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11/2015 NHÂN DỊP CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ sáu - 20/11/2015 10:00
TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11/2015 NHÂN DỊP CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11/2015 NHÂN DỊP CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước kỷ niệm 33 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, trong những ngày qua, Trường THCS Võ Thị Sáu đã có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cùng nhau hướng đến chào mừng ngày 20/11.
          Chiều ngày 19/11/2015, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức câu lạc bộ 20/11 với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú và ý nghĩa. Đến dự buổi tọa đàm, có đại diện lãnh đạo Phường Phước Long, BCH hội CMHS, Trưởng BĐD CMHS các lớp, các cơ quan ban ngành trên địa bàn phường Phước Long, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Võ Thị Sáu.
          Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, cô Trần Thị Phương Hòa - Bí thư chi bộ, Q. Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị và đặc biệt là Ban đại diện cha mẹ học sinh và Hội khuyến học nhà trường đã luôn kế vai sát cánh, tạo nền tảng, cơ sở vững mạnh, hỗ trợ tích cực cho mọi hoạt động của trường đạt kết quả tốt trong thời gian qua. 
          Cũng trong buổi tọa đàm này, đại diện lãnh đạo địa phương, ban đại diện CMHS và giáo viên nghỉ hưu đã có những lời phát biểu thật ý nghĩa, góp phần thúc đẩy ý chí vươn lên trong công tác của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
          Đặc biệt, đến với Câu lạc bộ 20/11 ngày hôm nay, toàn thể hội trường đã có những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái khi đến với Hội thi “Nữ giáo viên, nhân viên tài năng, duyên dáng”. Tham dự Hội thi có 6 thí sinh đến từ các tổ công đoàn của nhà trường. Trải qua 4 vòng thi: Chào hỏi, trang phục, tài năng và ứng xử, các cô không chỉ mang đến những nét đẹp duyên dáng về hình thể mà còn thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh, tự tin, sáng tạo và tài năng của nhà giáo. Các cô đã cống hiến hết mình để tạo nên một hội thi thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
          Khép lại hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất; 01 giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích và 05 giải phụ: “Thí sinh được yêu thích nhất”, “Phần thi tài năng hay nhất” và “Trang phục áo dài đẹp nhất” “Trang phục dạ hội đẹp nhất” “Phần thi ứng xử hay nhất”cho các thí sinh. Đây là một hoạt động thật sự có ý nghĩa nhằm tôn vinh nghề giáo, tri ân đến những người lái đò đã  hết lòng tận tâm cho sự nghiệp giáo dục của trường THCS Võ Thị Sáu nói riêng và sự nghiệp giáo dục của cả nước nói chung.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hội thi





















Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 436

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 425


Hôm nayHôm nay : 71387

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2116128

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13928828

Đăng nhập