13:08 ICT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể » Hoạt động công đoàn

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

Chuyến tham quan du lịch hè 2016 của Trường THCS Võ Thị Sáu

Thứ sáu - 10/06/2016 08:16
Di tích lịch sử Trường Dục Thanh

Di tích lịch sử Trường Dục Thanh

Thực hiện Nghị quyết của chi bộ, kế hoạch năm học 2015 – 2016 của trường THCS Võ Thị Sáu, nhằm tiếp tục nâng cao trình độ hiểu biết, kiến thức văn hóa xã hội cho đội ngũ giáo viên phục vụ quá trình giảng dạy và giáo dục đạt hiệu quả cao; đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, viên chức nhà trường, BGH cùng BCH Công đoàn đã phối hợp tổ chức cho cán bộ, viên chức đi tham quan học tập, ngoại khóa kết hợp du lịch nghỉ ngơi tại Mũi Né - Phan Thiết, Phan Rang (Ninh Thuận) từ ngày 03/6 đến 05/6/2016.
          Trong chuyến đi này, Công đoàn trường THCS Võ Thị Sáu có hơn 40 viên chức tham gia cùng với người thân. Suốt hành trình, các thành viên không chỉ có dịp thưởng ngoạn Ninh Thuận, một điểm du lịch thú vị với bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc: biển xanh – cát đỏ – nắng vàng; mà còn được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng.
Đầu tiên, đoàn được đến tham quan Trường Dục Thanh, ngôi trường Bác Hồ từng dừng chân dạy học, tham quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh, được nghe thuyết minh viên giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
Tiếp tục hành trình, Công đoàn trường THCS Võ Thị Sáu đã đến chinh phục Núi Tà Kú – nơi có tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn dài nhất Ðông Nam Á, dài 49m; tham quan Lâu đài rượu vang RD – một tuyệt tác du lịch độc đáo duy nhất tại Phan Thiết và đầu tiên của Việt Nam được xây dựng theo lối kiến trúc Tuscan thế kỉ thứ XIII, mô phỏng theo mô hình của một lâu đài rượu vang rất nổi tiếng tại vùng Napa Valley – Mỹ. Đến đây, ngoài tham quan một công trình kiến trúc tuyệt mỹ, mỗi thành viên còn được tìm hiểu thêm về dây chuyền chế biến và đóng chai rượu vang theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ngày thứ ba trong hành trình, đoàn đến với Đồi Cát Bay. Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận, những khu vực đẹp nhất nằm ở Mũi Né. Đây được xem là đồi cát có một không hai tại Việt Nam, bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại hàng trăm năm tạo nên. Hiện tượng xâm thực của cát đã kiến tạo nên vô số hình thù kì thú, hình dáng của nó thay đổi liên tục, nhờ gió bào mòn.
Trên đường về, đoàn còn được ghé thăm vườn Nho Ba Mọi, thăm làng Dệt Mỹ Nghệ, sau đó đi tham quan làng Gốm Bầu Trúc của những nghệ nhân người Chăm chế tạo. Công đoàn trường THCS Võ Thị Sáu đã được thưởng thức những trái nho tươi ngon, mua sắm đặc sản Ninh Thuận, được nghệ dân Chăm hướng dẫn và có cơ hội tận tay thử chế tạo sản xuất ra các tác phẩm từ làng Dệt và làng Gốm.
          Đây là một trong những hoạt động thường niên và thiết thực của Công đoàn trường THCS Võ Thị Sáu nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần; tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức có dịp nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi năm học; đồng thời tạo được sân chơi bổ ích nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, tương thân tương ái giữa các viên chức đang công tác tại trường. Chuyến tham quan còn giúp cho cán bộ, viên chức nhà trường có dịp tìm hiểu thêm về cuộc sống và con người Tháp Chàm, nơi biểu trưng cho sự hòa quyện giữa đồng bằng, đồi núi và biển cả.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của chuyến tham quan du lịch











Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 330

Máy chủ tìm kiếm : 20

Khách viếng thăm : 310


Hôm nayHôm nay : 54233

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2044985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13857685

Đăng nhập