05:59 EDT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Học tập suốt đời

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

Buổi lễ tuyên dương GVG, HSG cấp thành phố năm học 2013 – 2014

Thứ năm - 12/12/2013 22:32
Buổi lễ tuyên dương GVG, HSG cấp thành phố năm học 2013 – 2014

Buổi lễ tuyên dương GVG, HSG cấp thành phố năm học 2013 – 2014

Theo bước chuyển mình của thiên nhiên, vào những ngày đầu tháng 12, chúng ta đều cảm nhận được hơi lạnh đang ùa về. Song trường THCS Võ Thị Sáu trong những ngày này lại dường như nóng dần lên bởi nhiều tin vui cùng đến.
     Trong nhiều năm qua, nhà trường luôn chú trọng đến phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi tham gia cuộc thi cấp thành phố, cấp Tỉnh. Hầu như năm nào trường cũng có học sinh giỏi các cấp. Có được điều đó là nhờ sự nỗ lực phấn đấu của cả thầy và trò. Ngay từ đầu năm lớp 7, nhà trường đã tổ chức thi chọn ra đội tuyển học sinh giỏi cấp trường và có kế hoạch bồi dưỡng, đó chính là những nhân tố quan trọng tạo nên thành tích của nhà trường. Ý thức được điều đó, thầy và trò đã nỗ lực hết mình, sự miệt mài, cần mẫn của thầy cô cùng sự chuyên cần của học sinh đã tạo nên thành tích. Năm học 2013 – 2014, nhà trường vui mừng có 11 học sinh giỏi thành phố ở các môn Văn, Toán, Lý, Anh, Sinh và giải toán trên máy tính cầm tay.
Thêm vào đó, niềm vui lại được nhân đôi khi phong trào thi giáo viên giỏi cấp thành phố đạt giải nhất toàn đoàn với 6 giáo viên tham gia ở các môn Ngữ Văn, Toán, Anh văn, Giáo dục Công dân, Âm nhạc, Thể dục. Thật tự hào và hãnh diện khi tập thể giáo viên nhà trường đã phát huy được năng lực và lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, hỗ trờ giúp đỡ nhau để đạt được thành công như hôm nay.
            Vui, phấn khởi, hạnh phúc … đó là cảm xúc chung của cả trường. Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013), trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức lễ tuyên dương giáo viên giỏi và học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2013 – 2014. Với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự động viên của Đảng ủy, chính quyền địa phương, tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trường THCS Võ Thị Sáu sẽ nỗ lực thi đua “ Dạy tốt – Học tốt” để giữ vững, phát huy thành tích trên xứng đáng là ngôi trường mang tên người anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ


Niềm hân hoan của Đảng ủy, UBND Phường Phước Long, Ban ĐDCMHS, cùng tất cả CB, GV, CNV và học sinh trong buổi lễ tuyên dương.
 

Bà Hoàng Thị Hoa-Hiệu trưởng; Phạm Thị Láng-Chủ tịch hội Hội khuyến học nhà trường trao giấy khen cho các giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp TP.
 
 
Bà Phan Thị Thanh Hà-Chủ tịch công đoàn nhà trường trao phần thưởng cho các thầy cô.


Đồng chí Bùi Hữu Lực, Bí thư Đảng ủy Phường Phước Long và Bà Trần Thị Phương Hòa, Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố.

Tác giả bài viết: c2vtsau-nt.khanhhoa.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thiên nhiên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 327

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 314


Hôm nayHôm nay : 69425

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2060177

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13872877

Đăng nhập