01:34 EDT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Học tập suốt đời

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

LỄ PHÁT ĐỘNG “ TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM HỌC 2016 – 2017

Thứ bảy - 15/10/2016 23:04
LỄ PHÁT ĐỘNG “ TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM HỌC 2016 – 2017

LỄ PHÁT ĐỘNG “ TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI” NĂM HỌC 2016 – 2017

Nằm trong hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Học tập suốt đời”, sáng ngày 3/10/2016, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức phát động “Tuần lễ Học tập suốt đời” nhằm thiết thực xây dựng một xã hội học tập trong thời kì hội nhập, trong xu hướng của nền kinh tế, văn hóa tri thức.
         Đến dự buổi lễ có Cô Trần Thị Phương Hòa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
         Cô Trần Thị Phương Hòa - hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định việc học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống con người có ý nghĩa hơn; sự hiểu biết không bao giờ là nhàm chán, khao khát tri thức của con người là vô hạn. Do đó, thầy và trò trường THCS Võ Thị Sáu sẽ tích cực hưởng ứng hoạt động này bằng những hành động cụ thể, học ở bất cứ nơi đâu, học ở mọi điều kiện; học để làm cho mình và mọi người; học để góp phần phát triển quê hương, đất nước và đóng góp cho nhân loại. Và không chỉ diễn ra trong tuần lễ phát động này, mà việc học tập sẽ trở thành hoạt động thường xuyên, “ học, học nữa, học mãi” và học suốt cuộc đời.           
Cũng trong hoạt động đầy ý nghĩa này, Thư viện nhà trường đã tổ chức giới thiệu sách chủ điểm tháng 10 “Chăm ngoan, học giỏi”. Cô Phan Thị Bích Hường – cán bộ thư viện nhà trường – bằng giọng kể cảm xúc đã đem đến cho toàn thể hội trường một câu chuyện xúc động về tiểu sử và gương chiến đấu anh dũng của Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu. Chị Sáu đã hy sinh, nhưng chị để lại trong lòng mỗi người dân Việt Nam lòng ngưỡng mộ một vị anh hùng nhỏ tuổi hồn nhiên, gan dạ, dũng cảm giám đối đầu với kẻ thù và không chịu khuất phục trước những thế lực phản động bán nước và cướp nước.
        Buổi ngoại khóa kết thúc mà để lại nhiều suy ngẫm trong lòng mỗi người…
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ




Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 343

Máy chủ tìm kiếm : 19

Khách viếng thăm : 324


Hôm nayHôm nay : 51982

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2042734

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13855434

Đăng nhập