14:40 ICT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

BÀI PHÁT BIỂU CHIA TAY HIỆU TRƯỞNG: HOÀNG THỊ HOA NGHỈ HƯU

Thứ tư - 27/08/2014 16:35
BÀI PHÁT BIỂU CHIA TAY HIỆU TRƯỞNG: HOÀNG THỊ HOA NGHỈ HƯU

BÀI PHÁT BIỂU CHIA TAY HIỆU TRƯỞNG: HOÀNG THỊ HOA NGHỈ HƯU

Phát biểu của Bà Trần Thị Phương Hòa - Phó Hiệu trưởng         
-  Kính thưa quí vị đại biểu!
         - Thưa các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường THCS Võ Thị Sáu.
         Kính thưa đồng chí Hoàng Thị Hoa - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường - nhân vật trung tâm, đặc biệt của buổi lễ hôm nay. Cho phép tôi với tư cách là Phó Hiệu trưởng - thay mặt tất cả anh chị em đồng nghiệp có đôi lời tâm sự trước đồng chí và quý đại biểu như sau:
Thưa các đồng chí, trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, ra trường, đi làm, thay đổi nơi công tác… lẫn lộn biết bao kỷ niệm vui buồn. Trong cuộc đời làm nghề dạy học, biết bao tiết dạy đã để lại những ấn tượng không thể nào quên trong lòng mỗi học sinh.
Đồng chí Hoàng thị Hoa đã có hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục -  Sự nghiệp trồng người. Hơn 30 năm đó, đồng chí đã dành gần 20 năm để gắn bó với Trường THCS Võ Thị Sáu, trên nhiều cương vị khác nhau: Giáo viên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Hiệu trưởng, Hiệu trưởng. Dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
         - Là giáo viên đồng chí rất tâm huyết với nghề, năng lực chuyên môn vững vàng, được học sinh kính trọng.
         - Là Chủ tịch Công đoàn đồng chí luôn quan tâm đến đời sống và quyền lợi của công đoàn viên.
- Là hiệu Phó chuyên môn đồng chí thể hiện rõ năng lực của mình trong việc chỉ đạo nâng cao chất lượng dạy và học
         - Là Hiệu trưởng đồng chí luôn nêu cao tinh thần học hỏi để nâng cao vai trò quản lý, lãnh đạo . Đ/c đã có những đóng góp đáng kể vào sự lớn mạnh của nhà trường.
Trong thời gian được bổ nhiệm làm Hiệu Trưởng với hoàn cảnh cơ sở vật chất xuống cấp, đồng chí vẫn tiếp tục cùng với Hội đồng giáo dục Nhà Trường khắc phục mọi khó khăn để giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục, đưa nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học. Năm học 2012 - 2013 Trường đã được Nhà nước đầu tư xây dựng mới khang trang đảm bảo đủ điều kiện phục vụ Dạy và Học. Với thành tích nhiều năm liền Trường đạt danh hiệu Tiên tiến và Tiên tiến xuất sắc cùng với cơ sở vật chất đầu tư mới, năm học này, năm học 2014 - 2015 được công nhận trường đạt chuẩn Quốc Gia. Đó là niềm mơ ước của Hội đồng nhà trường, các bậc phụ huynh và học sinh  trong hơn 40 năm qua kể từ ngày Đất nước thống nhất năm 1975.
         Thành quả mà Nhà trường đạt được hôm nay là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm của các bậc phụ huynh, sự đồng cam cộng khổ của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường, là sự kế thừa của các đời Hiệu Trưởng, trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của đồng chí Hoàng Thị Hoa.
         Trong công tác trồng người là vậy và trong cuộc sống đời thường đồng chí Hoa cũng như là một người chị luôn thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của anh, chị em trong Trường, còn đối với gia đình chị luôn là người phụ nữ đảm đang, là người vợ hiền, người mẹ nuôi dạy con thành đạt.
Thời gian thấm thoát trôi qua, đồng chí đã được về nghỉ theo chế độ, dù biết đó là thuận theo lẽ tự nhiên, vậy nhưng đến lúc phải chia tay chúng ta ai cũng cảm thấy bùi ngùi xúc động, không muốn rời xa chị dù biết đó là điều không thể.
        Trong giờ phút chia tay này, chúng em rất muốn tâm sự với chị nhiều và nhiều hơn nữa, song thời gian có hạn. Chúng em xin hứa sẽ kế tục sự nghiệp mà Đảng và Nhân dân giao phó, tiếp tục phát huy truyền thống Nhà trường, giữ vững khối đoàn kết, xây dựng nhà trường ngày càng vững chắc theo xu hướng phát triển của xã hội.
        Cuối cùng tôi thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các quý Lãnh đạo, quí vị đại biểu đã bớt chút thời gian đến dự buổi chia tay đồng chí Hiệu Trưởng. Sự có mặt của quí vị góp phần cho buổi lễ thêm ấm cúng, đoàn kết. Một lần nữa kính chúc quí vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc đồng chí Hoa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống
         Xin chân thành cám ơn !

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong quá trình làm việc
của cô Hoàng Thị Hoa dưới mái trường THCS Võ Thị Sáu


Tham gia các hoạt động tham quan, dã ngoại cùng cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường
















Tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng cán bộ giáo viên trong nhà trường






Tham gia các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ






















Phát thưởng động viên khuyến khích học sinh đạt thành tích tốt trong các đợt tổng kết thi đua












 

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 332

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 320


Hôm nayHôm nay : 60332

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2051084

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13863784

Đăng nhập