17:58 ICT Thứ ba, 19/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

Lễ Khai giảng năm học mới 2012 - 2013

Thứ năm - 01/12/2011 03:45
Lễ khai giảng năm học mới 2012-2013

Lễ khai giảng năm học mới 2012-2013

Hòa chung không khí tưng bừng đón chào năm học mới 2012 - 2013 của cả nước, ngày 05 tháng 09 năm 2012, Trường THCS Võ Thị Sáu - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.
           Hôm nay ngày 05/09/2012 hòa chung niềm vui khai trường của ngành giáo dục cả nước, trường Trung học cơ sở Võ Thị Sáu đã tổ chức một buổi lễ khai giảng vừa trang trọng vừa tràn đầy niềm vui.
          Mới 6 giờ sáng, sân trường đã như sáng bừng lên bởi màu trắng tinh khôi của một rừng áo trắng. Đúng 6 giờ 30 phút, toàn trường vui đón các học sinh lớp 6 vào trường. Trong tiếng trống giục giã rộn ràng và lời giới thiệu của cô giáo Thu Hà, từng lớp sáu đi thành hàng hai tuần tự tiến vào vị trí của lớp mình. Niềm vui được đến trường lấp lánh trong ánh mắt của từng học sinh.
          Lễ khai giảng bắt đầu bằng nghi thức rước đuốc truyền thống long trọng và tiếng hát Quốc ca, Đội ca vang dội. Lòng mọi người dự lễ thật sự xúc động trong phút sinh hoạt truyền thống của nhà trường. Năm học mới là điều kiện để lớp đàn em chị Sáu thực hiện lời hứa với người đã khuất: “ đi lên không bao giờ lui”. Bài diễn văn khai mạc của cô Hiệu trưởng được mọi người chăm chú lắng nghe. Những thành tích năm học 2011-2012 được cô nêu trong bài diễn văn làm dấy lên trong lòng giáo viên, học sinh niềm tự hào về ngôi trường thân yêu của mình, ngôi trường mang tên người nữ anh hùng Võ Thị Sáu đồng thời làm cho phụ huynh học sinh và các cấp chính quyền thêm tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, giáo viên đang trực tiếp giảng dạy tại trường. Tiếng trống khai giảng năm học vang lên giòn giã báo hiệu một năm học với nhiều thành tích tốt đẹp sẽ đến với nhà trường.
           Buổi lễ càng thêm long trọng khi cô Chủ tịch Công Đoàn đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho ngành Giáo dục và cô giáo Phương Nga đại diện cho giáo viên toàn trường đọc quyết tâm thư. Cuối cùng là lời phát biểu của đồng chí Bí thư Đảng ủy phường. Với sự quan tâm và lòng yêu mến ngôi trường Võ Thị Sáu, đồng chí đã dặn dò giáo viên học sinh trường Võ Thị Sáu phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự kì vọng của chính quyền và phụ huynh học sinh địa phương.
           Tiếp theo phần lễ là phần hội. Trò chơi Thể hình – Thẩm mĩ – Sức khỏe – Trí tuệ làm cho sân trường như náo động hẳn lên. Sự thông minh của những học sinh khối 6 kết hợp với sự hài hước, vui nhộn của trò chơi khiến cho khán giả cười nghiêng ngả. Mọi người hồi hộp theo dõi trò chơi “Vớt vật trôi sông”. Mỗi khi người cướp vật bị trượt thì người xem cảm thấy tiếc giống như mình vừa bị vớt hụt. Sân trường còn vang lên những trận cười sảng khoái khi các học sinh chơi trò “Nhảy lò cò quanh ghế” và “Nhảy kẹp bóng”. Mỗi quả bóng ném trượt là một trận cười thoải mái vang lên. Hầu như không còn ai nhớ mình là đại biểu hay là giáo viên nữa, tất cả đều trở thành học sinh vô tư, trong sáng trước những trò chơi dân gian trong ngày hội khai trường.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ










 

Tác giả bài viết: c2vtsau-nt.khanhhoa.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 321

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 311


Hôm nayHôm nay : 73187

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2063939

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13876639

Đăng nhập