18:42 ICT Thứ năm, 28/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể

Ngày hội Tiến bước lên Đoàn
Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

TIN VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 – 2016

Thứ ba - 08/09/2015 21:47
TIN VỀ LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC 2015 – 2016

TIN VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015 – 2016

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 05/09/2015, cùng với ngành Giáo dục cả nước, trường THCS Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2015 – 2016.
          Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho lãnh đạo Phường Phước Long, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và Hội Khuyến học. Mở đầu là nghi thức đón học sinh khối lớp 6 vào trường. Những khuôn mặt của các em học sinh lớp 6 vừa bỡ ngỡ, vừa háo hức, rạng rỡ tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới. Sự rụt rè trong những ngày đầu nhập học đã được thay bằng niềm tin, quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện tại môi trường mới. Các em chính là những bông hoa nhỏ sẽ tỏa hương thơm ngát trong vườn hoa lớn của trường THCS Võ Thị Sáu. Toàn trường đã được nghe cô Đinh Thị Xuân Trang – Chủ tịch công đoàn đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Hòa vào niềm vui khai trường, Cô Trần Thị Phương Hòa – Q.Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2015 – 2016. Trong bài diễn văn ngắn gọn mà súc tích, cô Hiệu trưởng tuyên bố năm học mới bắt đầu trong tiếng trống khai trường rộn rã như thúc giục toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường thi đua dạy tốt – học tốt để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự mong đợi của các cấp lãnh đạo, không phụ lòng mong mỏi của phụ huynh. Thay mặt giáo viên, nhân viên toàn trường, cô Trần Thị Minh Tuyết đọc Quyết tâm thư, thể hiện quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học, phát huy hơn nữa bề dày truyền thống của ngôi trường mang tên người anh hùng Võ Thị Sáu.
          Đáp lại tình cảm của thầy cô giáo, em Trần Nhật Quỳnh – học sinh lớp 6/1, đại diện học sinh lớp 6 đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa cho nhà trường. Cũng trong buổi lễ này, Hội khuyến học nhà trường đã phát 25 suất học bổng khuyến học nhằm hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
          Kết thúc buổi lễ khai giảng là chương trình văn nghệ đặc sắc do học sinh nhà trường biểu diễn.
Buổi lễ khai giảng năm học 2015 -2016 của trường THCS Võ Thị Sáu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo địa phương và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường THCS Võ Thị Sáu tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành tích mới!

 
















Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 373


Hôm nayHôm nay : 47732

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2066815

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13879515

Đăng nhập