23:28 EDT Thứ hai, 18/03/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

LIÊN KẾT ĐẾN

tổng đài bảo vệ trẻ em 111
NHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
KHẤP VÀO ĐỂ XEM HOẶC TẢI VỀ
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
NHẤP VÀO ĐỂ XEM VIDEO
Bộ Giáo dục & Đào tạo
Sở Giáo dục & Đào tạo Khánh Hoà
Phòng Giáo dục & Đào tạo Nha Trang
giaoan.violet.vn

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » Hoạt động tập thể

Nhấp vào để đến trang thông tin kỉ niệm

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHO HỌC SINH LỚP 9

Thứ hai - 08/04/2019 18:18
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHO HỌC SINH LỚP 9

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ CHO HỌC SINH LỚP 9

Sáng ngày 06/04/2019, Ban giám hiệu Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức đưa học sinh khối 9 của trường tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang
     Hoạt động trải nghiệm thực tế là hình thức học đi đôi với hành, giúp học sinh có những kiến thức thực tế cuộc sống về những gì đang diễn ra xung quanh mình. Đồng thời học sinh vận dụng những kiến thức đã thu nhận được qua sách vở để giải quyết những vấn đề của cuộc sống. Hoạt động trải nghiệm sáng tạo sẽ giúp học sinh năng động, sáng tạo hơn trong hoc tập, các em biết trân trọng giá trị cuộc sống và tự định hướng được cho tương lai của bản thân.
     Xuất phát từ ý nghĩa đó, sáng ngày 06/04/2019, Ban giám hiệu Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức đưa học sinh khối 9 của trường tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang. Tại đây, các em đã được trải nghiệm thực tế bổ trợ kiến thức ở môn Công nghệ, Sinh học, Vật lý, Hóa học... qua các ngành chế biến thực phẩm, chế biến món ăn, công nghệ sinh học, nghiệp vụ khách sạn, nhà hàng, may công nghiệp; cơ khí ô tô, cắt gọt kim loại, điện lạnh….
     Qua hoạt động này, các em không chỉ khắc sâu thêm kiến thức lí thuyết được học ở nhà trường mà còn được trực tiếp tiếp cận với thực tế máy móc, công việc, môi trường làm việc cụ thể … và trải nghiệm với các sản phẩm được làm ra tại chỗ. Hoạt động trải nghiệm này cũng giúp cho việc hướng nghiệp học sinh lớp 9 một cách khoa học và trực quan nhất. Các em rất hào hứng, thích thú khi tham gia hoạt động trải nghiệm ý nghĩa này.
Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi hoạt động trải nghiệm












Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 326

Máy chủ tìm kiếm : 10

Khách viếng thăm : 316


Hôm nayHôm nay : 96911

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2034171

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13846871

Đăng nhập