TIN VỀ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ THÀNH PHỐ MÔN SINH HỌC NĂM HỌC 2015-2016

TIN VỀ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ THÀNH PHỐ MÔN SINH HỌC NĂM HỌC 2015-2016
Thực hiện công văn số 1131/GDĐT-THCS của Phòng GD&ĐT Nha Trang về việc tổ chức đánh giá hoạt động dạy các chuyên đề, chủ đề và trường học kết nối trong năm học 2014-2015. Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2015, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công chuyên đề thành phố môn Sinh học.
          Về dự chuyên đề có Ông Đỗ Ngọc Tân, Ông Phạm Vũ Thanh Bình - chuyên viên Phòng GD&ĐT Nha Trang; đại diện Ban giám hiệu và các giáo viên giảng dạy môn Sinh học của các trường THCS trên địa bàn thành phố Nha Trang.
Các thầy cô về tham dự chuyên đề, dự 1 tiết dạy minh họa do cô giáo Lê Thị Thủy thực hiện với chủ đề: Cấu tạo và tính chất của xương. Biện pháp phòng tránh một số bệnh, tật về xương cho học sinh trường THCS Võ Thị Sáu – Thành phố Nha Trang. Với sự chuẩn bị chu đáo của giáo viên thực hiện và sự tham gia tích cực của các em học sinh  tiết dạy đã thành công tốt đẹp.   
          Sau tiết dạy, các thầy cô giáo đã tham gia thảo luận sôi nổi, đưa ra nhiều ý kiến nhận xét về nội dung chủ đề và vấn đề đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao hiệu quả dạy học theo định hướng đổi mới của Bộ GD&ĐT.
          Thông qua buổi chuyên đề đã góp phần giúp các trường nắm bắt cụ thể hơn về quá trình triển khai chuyên đề, chủ đề ở đơn vị đồng thời chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và đưa ra các giải pháp nhằm triển khai hiệu quả hơn nữa các chuyên đề, chủ đề trong năm học 2015 – 2016.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hoạt động chuyên đề