TIN VỀ LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

TIN VỀ LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022
Trường THCS Võ Thị Sáu long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Tổng kết năm học 2021-2022
          Năm học 2021-2022 đã khép lại với thầy trò trường THCS Võ Thị Sáu Nha Trang. Với hơn 45 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Võ Thị Sáu đã từng bước vượt khó, quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt và gặt hái nhiều thành tựu. Để ghi nhận kết quả và sự cố gắng nỗ lực đó, ngày 21/01/2021 Thủ tướng Chính Phủ đã ra quyết định số: 96/QĐ-Ttg về việc tặng thưởng bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho trường THCS Võ Thị Sáu – Thành phố Nha Trang. Sáng 31/05/2022, trong không khí của những ngày hè rực rỡ nắng vàng của tháng Năm, trường THCS Võ Thị Sáu long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Tổng kết năm học 2021-2022.
          Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu có Ông Ngô Khắc Thinh – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND Phường Phước Long, các ông bà đại diện các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương, các đơn vị kết nghĩa Ban đại diện CMHS, Hội khuyến học và Hội Phụ huynh của các lớp và nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ. Về phía nhà trường, có Cô Võ Thị Thu Huyền - Hiệu trưởng nhà trường, ban lãnh đạo cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và gần 1500 học sinh trong toàn trường.
Trường THCS Võ Thị Sáu, với truyền thống hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường ngày càng phát triển và đạt được những thành tích đáng tự hào. Trong những năm học qua, nhà trường luôn cố gắng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị vẻ vang. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, nhân viên và học sinh của trường trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn miệt mài lao động, học tập, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, đã nêu cao tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết, lòng yêu nghề, tận tuỵ, sáng tạo; đức tính khiêm tốn, giản dị; tinh thần hăng say; ý chí tự lực tự cường. Nhiều năm liên tục Nhà trường là tập thể lao động xuất sắc, được nhận bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa, được công nhận là trường THCS đạt chuẩn quốc gia cấp độ 2, kiểm định chất lượng cấp độ 3 và nay vinh dự được nhận thưởng bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.
Trong buổi lễ, để ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của học sinh, Thầy Mai Duy Khánh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã lên công bố quyết định khen thưởng và phát thưởng cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.
          Một năm học nữa lại qua đi, những tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Năm học 2021-2022 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau khó diễn tả thành lời, năm học mà chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ dịch bệnh Covid-19, nhưng dịch bệnh đã không làm gián đoạn việc học tập của thầy trò trường THCS Võ Thị Sáu.  Lễ tổng kết đã được diễn ra trong một không khí sôi nổi, vui tươi mà vô cùng trang trọng, để lại những dư âm tốt đẹp, hân hoan trong lòng quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ