TIN VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 – 2017

TIN VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 – 2017
Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước chào mừng 71 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 05/09/2016, cùng với ngành Giáo dục cả nước, trường THCS Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2016 – 2017.
          Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo Nha Trang; Đảng ủy, UBND Phường Phước Long; các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn; Ban đại diện Cha mẹ học sinh và Hội Khuyến học trường. Trong nhịp trống hành tiến hào hùng, các em học sinh lớp 6 tiến vào sân trường với gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi thắm và một quyết tâm cao trong học tập, rèn luyện. Lễ chào cờ diễn ra nghiêm trang mang theo đó là niềm tự hào, niềm tin và hy vọng vào một năm mới với nhiều thành tích mới. Toàn trường đã được nghe cô Đinh Thị Xuân Trang – Chủ tịch công đoàn đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới. Hòa vào niềm vui khai trường, Cô Trần Thị Phương Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2016 – 2017 và tuyên bố năm học mới bắt đầu trong tiếng trống khai trường rộn rã như thúc giục toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường thi đua dạy tốt – học tốt để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự mong đợi của các cấp lãnh đạo, không phụ lòng mong mỏi của phụ huynh. Thay mặt giáo viên, nhân viên toàn trường, cô Trần Thị Minh Tuyết đọc Quyết tâm thư, thể hiện quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học, phát huy hơn nữa bề dày truyền thống của ngôi trường mang tên người anh hùng Võ Thị Sáu. Đáp lại tình cảm của thầy cô giáo, em Vương Bảo Ngọc – học sinh lớp 6/9, đại diện học sinh lớp 6 đã phát biểu cảm tưởng và tặng hoa cho nhà trường. Cũng trong buổi lễ này, Hội khuyến học nhà trường đã phát 25 suất học bổng khuyến học nhằm hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
          Buổi lễ khai giảng năm học 2016 -2017 của trường THCS Võ Thị Sáu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo ngành giáo dục, địa phương và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể trường THCS Võ Thị Sáu tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành tích mới./.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ