Sinh hoạt dã ngoại chào mừng ngày 08/03/2012

Biển xanh, mây trắng, nắng vàng và tiếng cười rộn rã!

Biển xanh, mây trắng, nắng vàng và tiếng cười rộn rã!

Để kỷ niệm ngày Quốc tế mùng tám tháng ba và cũng để cho toàn bộ cán bộ công nhân viên nhà trường được thư giãn, giao lưu, tăng cường khối đoàn kết, Trường THCS Võ Thị Sáu đã cùng nhau tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại tai Công viên thanh niên-Bãi Dương-Thành phố Nha Trang trong nắng vàng, biển xanh, mây trắng và rộn rã tiếng cười.
     Thứ bảy, ngày 10/3/2012, công đoàn trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại cho các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường chào mừng ngày 8/3.
     Buổi sinh hoạt diễn ra hào hứng, sôi nổi với những trò chơi thú vị. Đúng 7h30, toàn trường có mặt tại bãi dương, không gian thoáng đãng của bãi biển đã đưa đến cho mọi người sự sảng khoái và phấn khởi hơn. Sau giờ phút khởi động, các tổ tham gia trò chơi đầu tiên: truyền táo. Đây là trò chơi dân gian đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn khi mỗi người phải ngậm một chiếc thìa truyền táo cho nhau và đi nhanh về đích. Tiếp sau đó, toàn trường lại tiếp tục cười nghiêng ngửa với các trò chơi ném bóng tiếp sức và nhảy bao bố. Các thầy cô giáo giờ đây dường như trẻ lại đang gắng sức mình giành giải thưởng về cho tổ. Kết thúc buổi dã ngoại là trò chơi truyền tin đoán đồ vật. Đúng là “tam sao thất bản”, những đồ vật quen thuộc đối với người nội trợ -  người phụ nữ “đảm việc nhà” - qua cử chỉ, hành động của các thành viên trong đội chơi đã biến hóa khôn lường. Từ hình ảnh chiếc bếp gas, tổ Toán – Lý đến người chơi cuối cùng đã biến thành…xẻng chiên xúc đồ ăn. Những tràng pháo tay động viên, những tiếng gọi, nhắc nhau làm không khí biển buổi sớm nhộn nhịp hẳn lên.
     Sau buổi dã ngoại, mọi người ai cũng thấm mệt, phần vì ra sức tham gia trò chơi, phần vì cười quá nhiều. Công đoàn nhà trường đã tiếp sức cho anh chị em bằng một bữa ăn trưa vui vẻ. Ngày 8/3 đến thật ý nghĩa với tất cả những người phụ nữ trường THCS Võ Thị Sáu!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi dã ngoại


Bắt đầu buổi dã ngoại là trò chơi chuyền táo thể hiện sự khéo léo, nhẫn nại của các cô giáo


Dẻo dai và mạnh mẽ bứt phá về đích trong trò chơi Nhảy bao bố


Từ hình ảnh chiếc bếp ga biến thành…xẻng chiên xúc đồ ăn
trong trò chơi truyền tin của tổ Toán-Lý-Công nghệ