TIN VỀ CUỘC THI SÁNG TẠO CÁC GIẢI PHÁP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ 3, NĂM 2019

TIN VỀ CUỘC THI SÁNG TẠO CÁC GIẢI PHÁP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ 3, NĂM 2019
Ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo các giải pháp bảo vệ môi trường dành cho học sinh trung học tỉnh lần thứ 3
     Ngày 22 và 23 tháng 11 năm 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo các giải pháp bảo vệ môi trường dành cho học sinh trung học tỉnh lần thứ 3.
     Cuộc thi có sự tham gia của 30 trường THCS và THPT, gồm 30 gian hàng với 60 đề tài, sản phẩm của 140 thí sinh. Trong đó, lĩnh vực khoa học kỹ thuật có 32 đề tài, sản phẩm, lĩnh vực xã hội - hành vi có 28 đề tài, sản phẩm.
     Kết quả, ban tổ chức đã khen thưởng 6 đơn vị đạt giải toàn đoàn, gồm 1 giải nhất thuộc về trường THCS Võ Thị Sáu - Nha Trang; 2 giải nhì cho trường THPT Ngô Gia Tự - Cam Ranh và THPT Hoàng Hoa Thám - Diên Khánh; 3 giải ba cho Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn - Nha Trang, THPT Trần Hưng Đạo - Cam Ranh, THPT Lạc Long Quân - Khánh Vĩnh. Đồng thời trao giải cho 47 sản phẩm, bao gồm 5  giải nhất, 10 giải nhì, 11 giải ba, 21  giải khuyến khích.
     Cuộc thi nhằm tạo sân chơi sáng tạo cho học sinh THCS, THPT. Qua đó, khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, sáng kiến, giải pháp bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức bảo vê ̣môi trường cho học sinh và cộng đồng.
Sau đây là một số hình ảnh của Cuộc thi