TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM: CHO HỌC SINH VÀ CON EM CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG

TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU TỔ CHỨC “VUI HỘI TRĂNG RẰM: CHO HỌC SINH VÀ CON EM CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN NHÀ TRƯỜNG
Tối ngày 10/09/2022 trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh đang học tại trường và con em của CB GV NV trong nhà trường
     Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đang tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu, đồng thời thực hiện công văn của Hội đồng đội thành phố Nha Trang, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em, mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón Tết trung thu, tối ngày 10/09/2022 trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh đang học tại trường và con em của CB GV NV trong nhà trường.
     Đến với chương trình “Vui hội trăng rằm”, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm âm thanh, sắc màu trung thu; được nghe và xem hát, múa … do các bạn biểu diễn. Đặc biệt là tiết mục múa lân rất sôi nổi và cuốn hút, có sự góp mặt của Ông Địa và chú khỉ Tôn Ngộ Không vui tính. Đêm rằm Trung thu với bữa tiệc phá cỗ linh đình không thể thiếu hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội. Tiết mục giao lưu giữa chị Hằng, chú Cuội (do các thầy cô giáo trong nhà trường hóa thân) với các bạn học sinh nhà trường đã mang lại nhiều tiếng cười và những bài học quý giá. Ngoài ra, các em còn được vui chơi, tham gia các trò chơi dân gian, được nhận quà và được phá cỗ trung thu cùng nhau.
     Trước đó, vào 2h chiều cùng ngày đã diễn ra phần thi làm bánh dẻo trung thu và xếp mâm cỗ trái cây. Với sự tham gia tích cực của 36 lớp, những chiếc bánh dẻo ngon miệng và đẹp mắt, những mâm cỗ sinh động, vừa ý nghĩa vừa đa dạng kiểu dáng đã xuất hiện từ đôi bàn tay khéo léo của các lớp tham gia. 
     Trong những năm qua, các bạn thiếu niên nhi đồng của truờng THCS Võ Thị Sáu đã luôn nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện đạo đức, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Để động viên khích lệ tinh thần học tập của học sinh, nhân dip tết Trung thu, ban tổ chức ngày hội “Vui tết Trung thu” đã trao tặng 50 phần quà trị giá 200.000 đồng/suất của Hội chữ thập đỏ Khánh Hòa và 30 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000đ của công ty Bảo hiểm Bảo Việt; Công ty Đông Dương cũng tặng 15 phần quà cho những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang học tập trong trường.
Chương trình “Vui hội trăng rằm” trong dịp Tết Trung thu năm 2022 của trường THCS Võ Thị Sáu đã mang đến cho các em thiếu nhi cơ hội được vui chơi, đón Tết Trung thu, phá cỗ trông trăng; tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp tết Trung thu; đồng thời duy trì các hoạt động truyền thống của dân tộc và động viên, khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới.
Dưới đây là một số hình ảnh của đêm hội