Cuộc Thi “Hùng Biện Tiếng Anh” Cấp Trường Năm Học 2014 – 2015

Cuộc Thi “Hùng Biện Tiếng Anh” Cấp Trường Năm Học 2014 – 2015
Nhằm đẩy mạnh phong trào nói tiếng Anh và học tiếng Anh trong nhà trường phổ thông, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh một sân chơi bổ ích, lý thú giúp học sinh phát triển toàn diện, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, phát huy khả năng hùng biện nhằm giúp các em yêu thích và say mê học tập bộ môn tiếng Anh; đồng thời chọn ra những học sinh có khả năng hùng biện Tiếng Anh xuất sắc để tham gia cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp Thành phố.
Chiều ngày 29 tháng 11 năm 2014, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức vòng chung kết Hội thi “Hùng biện Tiếng Anh cấp trường” năm học 2014 – 2015.

Tham gia hội thi có 11 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn trong toàn trường qua vòng sơ khảo. Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với phần thi tài của các thí sinh và  sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh và chọn em Lương Thị Phương Anh học sinh lớp 7/1 dự thi hùng biện Tiếng Anh cấp Thành phố.

Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường lần thứ nhất diễn ra thành công tốt đẹp. Hội thi đã góp phần giúp học sinh nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện tính cách tự tin, phong thái diễn thuyết và phát triển khả năng hùng biện. Cuộc thi thực sự là sân chơi bổ ích, một động lực lớn khuyến khích tinh thần học ngoại ngữ của học sinh trong toàn trường. 
 Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của cuộc thi