NGOẠI KHÓA “PHÒNG TRÁNH TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC” NĂM HỌC 2021 - 2022

NGOẠI KHÓA “PHÒNG TRÁNH TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC” NĂM HỌC 2021 - 2022
Ngày 07/05/2022, tổ Tiếng Anh – Giáo dục thể chất tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Phòng tránh tai nạn đuối nước”
     Nhằm tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường về việc phòng, chống đuối nước cũng như phòng chống tai nạn thương tích trong mùa hè và mùa mưa bão, được sự phân công của BLĐ trường THCS Võ Thị Sáu, ngày 07/05/2022, tổ Tiếng Anh  – Giáo dục thể chất  tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Phòng tránh tai nạn đuối nước”.
     Trong buổi ngoại khóa, thầy cô và các em học sinh khối 6 đã được nghe “Báo cáo chuyên đề phòng tránh tai nạn đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích”. Nội dung báo cáo kèm với những mẫu tin tức, video các vụ việc tai nạn đuối nước thương tâm đã xảy ra trên địa bản tỉnh Khánh Hòa và trên cả nước với nạn nhân là các em học sinh đã có tác động sâu sắc đến mọi người tham dự. Tiếp đó là phần hướng dẫn một số kỹ năng cứu đuối, học sinh được quan sát thực tế, được thực hành một số kĩ thuật thoát đuối nước và trả lời các câu hỏi liên quan thể hiện sự tiếp thu các nội dung mà các thầy cô trong tổ Anh -GDTC truyền tải trong buổi ngoại khóa.
     Buổi ngoại khóa phòng tránh tai nạn đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích đã kết thúc tốt đẹp. Qua đó  thầy cô và các em học sinh đã được nâng cao ý thức đề cao cảnh giác trước các nguyên nhân và tai nạn có thể xảy ra, phòng tránh các nguy cơ dẫn đến tai nạn thương tích, đuối nước và được trang bị một số kĩ thuật thoát đuối nước.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi ngoại khóa