TIN VỀ NGOẠI KHÓA “LỄ HỘI HALLOWEEN” NĂM HỌC 2017 – 2018

TIN VỀ NGOẠI KHÓA “LỄ HỘI HALLOWEEN” NĂM HỌC 2017 – 2018
Hòa trong không khí háo hức của mùa lễ hội Halloween ở khắp nơi trên thế giới, chiều thứ 7 ngày 28/10/2017, Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công buổi ngoại khóa “Lễ hội Halloween”
     Hòa trong không khí háo hức của mùa lễ hội Halloween ở khắp nơi trên thế giới, chiều thứ 7 ngày 28/10/2017, Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công buổi ngoại khóa “Lễ hội Halloween” nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp các em giao lưu học hỏi với nhau về ngôn ngữ, rèn được những kỹ năng cần thiết của môn học và tạo hứng thú trong học tập bộ môn Tiếng Anh, đồng thời giới thiệu đến các em học sinh nét văn hóa độc đáo của các nước phương Tây.
Lễ hội bao gồm 4 phần thi chính :
Phần 1: Lịch sử Halloween                
Phần 2: Câu đố về Halloween
Phần 3: Thi thời trang Halloween
Phần 4: Thi các trò chơi truyền thống của Halloween
     Tại lễ hội, các em được trải nghiệm không gian đầy màu sắc, được hóa trang, thể hiện cá tính, phong cách bản thân, thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng với nhiều thể loại, được lồng ghép với Game Show cũng như Fashion Show vô cùng ấn tượng. Qua đó các em có thể hiểu và tiếp thu được những nét văn hóa tiên tiến của các nước trên thế giới, đồng thời giáo dục ý thức giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc mình. Lễ hội đã mang đến một không khí sôi động, cuốn hút, đầy ma mị, một “bữa tiệc” âm nhạc và thời trang thực sự.
Với kế hoạch đầy đủ và chi tiết, sự cố gắng, chú trọng đầu tư từ khâu trang trí đến các tiết mục biểu diễn, chương trình Lễ hội Halloween của trường THCS Võ Thị Sáu đã thành công tốt đẹp.
     Kết thúc lễ hội, mọi người ra về trong sự phấn khởi và nuối tiếc, mong chờ được hội ngộ trong dịp Halloween năm đến. Hẹn gặp lại các em ở mùa lễ hội năm sau./.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của lễ hội