08:06 EDT Chủ nhật, 02/06/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » HOẠT ĐỘNG SÂN TRƯỜNG » ĐOÀN THỂ - CÔNG ĐOÀN

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

Tin về Buổi liên hoan chia tay giáo viên nghỉ hưu năm 2015

Thứ năm - 27/08/2015 05:09
Tin về Buổi liên hoan chia tay giáo viên nghỉ hưu năm 2015

Tin về Buổi liên hoan chia tay giáo viên nghỉ hưu năm 2015

Hình ảnh người thầy xưa nay luôn được ví với người chèo đò cần mẫn đưa bao thế hệ học trò chinh phục dòng sông tri thức, như người thợ làm vườn tháng ngày ươm những mầm xanh. Là một nhà giáo, mỗi chúng ta luôn rất tự hào và cũng biết bao trăn trở khi nhận trách nhiệm cao quý ấy và đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỉ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy.
     Với ý nghĩa sâu xa đó, chiều ngày 21/08/2015 trường THCS Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức buổi liên hoan chia tay bốn cô giáo: Phan Thị Thanh Hà, Đặng Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Hoàng Mai và Ngô Thị Tuyết Mai về nghỉ hưu.
     Đến dự buổi liên hoan có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT Nha Trang, Phường Phước Long, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
     Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ của các thầy cô tặng giáo viên nghỉ hưu vô cùng xúc động. Tiếp theo cô Trần Thị Phương Hòa – Q. Hiệu trưởng nhà trường thay mặt hội đồng sư phạm đã ôn lại quá trình công tác và những đóng góp của bốn cô giáo đối với ngành giáo dục nói chung và  trường THCS Võ Thị Sáu nói riêng. Bằng tình cảm trân trọng, thân ái, cô Trần Thị Phương Hòa đã gửi gắm tình cảm và trao quà lưu niệm của nhà trường cho cả bốn cô giáo Thanh Hà, Hải Yến, Hoàng Mai và Tuyết Mai. Cùng chung những suy nghĩ và tình cảm chân thành, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Chủ tịch công đoàn trường, các tổ chuyên môn trong nhà trường cũng đã gửi tới các cô những dòng cảm nghĩ, những đóa hoa tươi thắm và món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa.
     Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến, cô Phan Thị Thanh Hà thay mặt các giáo viên nghỉ hưu đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo, Ban giám hiệu, Công đoàn, Bán đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các bạn bè đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất.
Buổi chia tay với các cô giáo nghỉ hưu đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên. Những lời ca, tiếng hát chan chứa ân tình của các bạn bè đồng nghiệp:“Khúc ca người giáo viên”, “Neo đậu bến quê”, “Dấu tình sầu”, “Chiếc lá” … đã để lại trong lòng người những tình cảm thật lưu luyến, xúc động.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hoạt động












Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 334

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 332


Hôm nayHôm nay : 73962

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 156964

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 20391563

Đăng nhập