22:36 EDT Thứ hai, 06/05/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » HỌC TẬP SUỐT ĐỜI » TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh tại trường Cao Đẳng Kĩ Thuật Công Nghệ Nha Trang

Thứ tư - 10/04/2024 00:00
Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh  tại trường Cao Đẳng Kĩ Thuật Công Nghệ  Nha Trang

Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh tại trường Cao Đẳng Kĩ Thuật Công Nghệ Nha Trang

Chiều ngày 05/04/2024, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức cho học sinh tham quan, học tập, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại trường Cao đẳng kĩ thuật công nghệ Nha Trang
     Nhằm thực hiện đầy đủ và có chất lượng hoạt động sinh hoạt trải nghiệm hướng nghiệp và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 9, giúp các em có những định hướng nghề nghiệp trong tương lai, chiều ngày 05/04/2024, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức cho học sinh tham quan, học tập, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại trường Cao đẳng kĩ thuật công nghệ Nha Trang.
     Tham dự buổi học tập hướng nghiệp có thầy Mai Duy Khánh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, GVCN cùng các em học sinh lớp 9. Ngay sau thời gian tiếp đón nồng hậu của đại điện phòng đào tạo, các anh chị sinh viên, đoàn tham quan học tập được trải nghiệm thực tế không khí học tập, rèn luyện chuyên nghiệp của các khoa: Du lịch - Thương mại, Khoa Điện - Điện tử, Khoa Công nghệ sinh học - Công nghệ môi trường, Khoa Cơ khí. Các học sinh được trực tiếp trải nghiệm các nghành nghề tiêu biểu hiện đang có nhiều nhu cầu tuyển dụng của Nha Trang, Khánh Hòa như: đầu bếp, pha chế, phục vụ, công nghệ ô tô, … Bên cạnh đó, các em còn được đại diện phòng đào tạo giới thiệu, hướng dẫn, tư vấn cho các em những nghành nghề phù hợp với xu hướng giai đoạn hiện nay với các hình thức đào tạo, các bậc học, được hưởng những chế độ chính sách, đãi ngộ khi tham gia học tại trường.
     Buổi tư vấn thực sự rất ý nghĩa đối với các em học sinh khối 9 khi mà chỉ vài tháng nữa các em sẽ tốt nghiệp THCS với rất nhiều âu lo, suy nghĩ về định hướng nghề nghiệp của mình. Hi vọng với tâm thế vui tươi, hứng khởi, các em sẽ hiểu được mục đích của buổi tham quan hướng nghiệp. Từ đó, đưa ra những lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sở thích của bản thân và hoàn cảnh gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi tham quan trải nghiệp









Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 198


Hôm nayHôm nay : 118854

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 497503

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17566798

Đăng nhập