TIN TỨC HOẠT ĐỘNG GDTC-Y TẾ ĐOÀN-ĐỘI-KỸ NĂNG SỐNG

Hội diễn văn nghệ 26 - 03 năm học 2014-2015

Thứ năm - 26/03/2015 22:03

Hội diễn văn nghệ 26 - 03 năm học 2014-2015

Hoà chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931- 26/3/2015), Tháng Thanh niên 2015, trường THCS Võ Thị Sáu đã có nhiều hoạt động tích cực phát huy tinh thần thi đua và khả năng sáng tạo của học sinh trong trường.
Trước hết, trường đã phát động nhiều phong trào thi đua về nề nếp, về học tập: Thi đua tuần học tốt, chăm sóc các Công trình măng non, bồn hoa cây cảnh, vệ sinh, trùng tu Đình Bình Tân ... sôi nổi và có ý nghĩa.
Bên cạnh đó, được sự chỉ đạo của Chi bộ, Liên đội trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức thành công Đêm giao lưu văn nghệ giữa các Chi đội trong toàn trường diễn ra vào ngày 21/3/2015. Từ vòng sơ loại gồm 66 tiết mục, Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 tiết mục đặc sắc nhất, thuộc nhiều thể loại đưa vào Đêm giao lưu văn nghệ.
Về dự và động viên Đêm giao lưu văn nghệ có Cô Trần Thị Phương Hòa - Bí thư chi bộ - Q.Hiệu trưởng nhà trường, Cô Võ Thị Thu Huyền  - Phó hiệu trưởng, các vị khách mời đến từ Ban đại diện cha mẹ học sinh trong toàn trường.
Mở đầu, Cô Võ Thị Thu Huyền đã khai mạc Đêm giao lưu văn nghệ. Tiếp theo, Thầy Trịnh Vĩnh Trung - Bí thư chi đoàn Giáo viên - ôn lại truyền thống Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Và ngay sau đó là các tiết mục biểu diễn văn nghệ của Chi đoàn Giáo viên, sinh viên thực tập và các Chi đội trong toàn trường.
Với sức trẻ, khả năng sáng tạo tuyệt vời và niềm say mê nghệ thuật, đêm giao lưu đã trở thành nơi hội tụ những sản phẩm nghệ thuật có giá trị. Các tiết mục văn nghệ đã đưa người xem trải qua những cảm xúc khác nhau: Từ phấn chấn, rộn ràng theo những nhịp điệu truyền thống của các điệu múa Dòng máu Lạc Hồng, Việt Nam gấm hoa, Chiều lên bản thượng, hoạt cảnh Biết ơn chị Võ Thị Sáu… cho đến những lời ca tiếng hát thắm thiết, rộn ràng, đầy tự hào của các tốp ca Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng,  Hành khúc Đội TNTP Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó, người xem còn được hòa mình vào những nhịp điệu sôi nổi của các vũ điệu dân ca, flashmob, hiphop đến từ các tiết mục: Tên tôi Việt Nam, Nối vòng tay lớn, Nhảy hiện đại : Tuổi 15, Không phải dạng vừa đâu… Có thể nói, Đêm giao lưu văn nghệ đã không chỉ tạo một sân chơi bổ ích mà còn là nơi để các đội viên,  thanh niên cùng nhìn lại bản thân để tự tin thể hiện năng lực trong các hoạt động phong trào và trong cuộc sống.
Các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ở trường THCS Võ Thị Sáu đã góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi học sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hội diễn:


















 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:không khí, sôi nổi, tuổi trẻ, thi đua, thành tích, kỷ niệm, thành lập, thanh niên, hoạt động, tích cực, phát huy, tinh thần, khả năng, sáng tạo, học sinh

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn