18:14 EDT Chủ nhật, 19/05/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » GDTC-Y TẾ » ĐOÀN-ĐỘI-KỸ NĂNG SỐNG

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

NGÀY HỘI “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” VÀ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Chủ nhật - 26/03/2017 06:13
NGÀY HỘI “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” VÀ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

NGÀY HỘI “TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN” VÀ HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Hoà chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017), Tháng Thanh niên 2017, trường THCS Võ Thị Sáu đã có nhiều hoạt động tích cực phát huy tinh thần thi đua và khả năng sáng tạo của đoàn viên, thanh niên và học sinh trong toàn trường.
     Nằm trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa và thiết thực này, nhà trường đã phát động nhiều phong trào thi đua như: giờ học tốt, tuần học tốt, tập dân vũ toàn trường, tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đặc biệt là tổ chức Ngày hội tiến bước lên đoàn và Hội diễn văn nghệ vào chiều ngày 24/3/2017.
Về dự và động viên Ngày hội tiến bước lên đoàn và Hội diễn văn nghệ có đại diện lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.
Sau phần ôn lại lịch sử truyền thống Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của thầy Trịnh Vịnh Trung – Bí thư chi đoàn là phần đồng diễn nhảy dân vũ của toàn thể các em học sinh và phần công diễn văn nghệ với 18 tiết mục đặc sắc thuộc nhiều thể loại được chọn lọc từ vòng sơ tuyển.
     Với sức trẻ, khả năng sáng tạo tuyệt vời và niềm say mê nghệ thuật, hội diễn đã trở thành nơi hội tụ những sản phẩm nghệ thuật có giá trị. Các tiết mục văn nghệ đã đưa người xem trải qua nhiều cảm xúc khác nhau: Từ phấn chấn, rộn ràng theo những nhịp điệu truyền thống của các điệu múa: Dòng máu Lạc Hồng, Việt Nam gấm hoa, Chiều lên bản thượng, Bánh trôi nước,cho đến những lời ca, tiếng hát thắm thiết, rộn ràng, đầy tự hào của các tiết mục tốp ca: Người Việt Nam yêu đất nước Việt Nam, Xinh tươi Việt Nam … Bên cạnh đó, người xem còn được hòa mình vào những nhịp điệu sôi nổi của các vũ điệu dance, flashmob: Bay lên ước mơ tuổi học trò, Nối vòng tay lớn
     Có thể nói, các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh truyền thống xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy trong các em niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn; tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hoạt động này còn tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ




























 
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 387

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 385


Hôm nayHôm nay : 107865

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2125654

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 19194949

Đăng nhập