TIN TỨC HOẠT ĐỘNG HOẠT ĐỘNG SÂN TRƯỜNG

Buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020

Thứ hai - 20/11/2023 04:59

Buổi gặp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2020

     Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước, sáng ngày 18/11/2023, trường THCS Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức buổi Gặp mặt tri ân các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại trường nhân kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
     Đến dự buổi Lễ gặp mặt, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể Phường Phước Long, các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng nhà trường, Ban Đại diện cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự có mặt của quý thầy cô giáo đã từng công tác tại trường qua nhiều thế hệ.
     Buổi Gặp mặt được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ tập thể học sinh và giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu. Bằng những lời ca trong trẻo, mượt mà, các tiết mục múa, hoạt cảnh được giàn dựng công phu, các em đã đem đến cho buổi Lễ một không khí thật vui tươi, sôi nổi và cũng rất xúc động, sâu lắng. Đó là các tiết mục múa “Con Rồng cháu Tiên”, Đơn ca: “Bài ca người giáo viên nhân dân”,  Múa: “Nét quê”, múa hát “Bài ca cô giáo trẻ”, Múa “Đất nước lời ru”…
Tại buổi gặp mặt, đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Võ Thị Sáu đã không ngừng phát triển và đóng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. Từ đó từng bước xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, luôn là ngôi trường đứng trong tốp đầu của ngành giáo dục thành phố Nha Trang.
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Võ Thị Thu Huyền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và gửi lời chúc sức khỏe đến các thế hệ nhà giáo. Mong muốn trong xu thế phát triển của đất nước thì yêu cầu đối với người giáo viên về phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn càng phải hoàn thiện. Phát huy truyền thống của ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực gương mẫu trong các phong trào thi đua … góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chăm lo cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của nhà giáo Việt Nam.
Để kịp thời động viên sự cố gắng, nỗ lực của tập thể giáo viên và học sinh, Ban đại diện CMHS, Hội khuyến học và Lãnh đạo nhà trường đã khen thưởng và tặng quà cho các thầy cô giáo và HS có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp Thành phố, cuộc thi sáng tạo Khoa học kĩ thuật cấp Thành phố vừa qua.
     Cuối chương trình là phần chia tay cô giáo Đào Thị Vĩnh Hằng – Giáo viên Tổ Ngữ văn về nghỉ hưu từ ngày 01/12/2023 sau những năm tháng cống hiến đầy ý nghĩa cho sự nghiệp giáo dục. Đi hết chặng đường làm thầy là biết bao kỉ niệm khó phai, biết bao nhiêu lưu luyến vơi đầy, giây phút chia tay, cô Nguyễn Thị Ngoan – Chủ tịch công đoàn trường đã thay mặt tập thể Hội đồng lên phát biểu, nói lời chia tay đến một nhà giáo mẫu mực, tâm huyết với nghề, rời xa phấn trắng, bảng đen để trở về với cuộc sống yên bình bên mái ấm gia đình.
 
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ













Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:không khí, tưng bừng, phấn khởi, thế hệ, giáo viên, học sinh, sáng ngày, long trọng, tổ chức, gặp mặt, tri ân, nhà giáo, công tác, đồng chí, lãnh đạo, đoàn thể, hiệu trưởng, nhà trường, đại diện, cha mẹ, đặc biệt

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn