TIN TỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

TIN BÀI NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4 NĂM 2022

Thứ tư - 11/05/2022 05:38

TIN BÀI NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4 NĂM 2022

Ngày 15 tháng 4 năm 2022, trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức Ngày hội đọc sách hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022
     Hòa chung không khí của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, được tổ chức vào ngày 21 tháng 4 hàng năm, hôm nay ngày 15 tháng 4 năm 2022, trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức Ngày hội đọc sách hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022. Tại ngày hội đọc sách thu hút được toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường nhiệt tình tham gia.
     Trong ngày hội diễn ra một số hoạt động như: Phát động phong trào đọc sách tại các lớp học, các em học sinh đọc sách tại thư viện và thư viện xanh theo lịch các ngày trong tuần. Ngoài ra, các em học sinh cũng đã được thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và niềm say mê, yêu thích đọc sách của mình qua mô hình xếp sách nghệ thuật. Đồng thời cán bộ thư viện phát động phong trào quyên góp ủng hộ sách truyện cho thư viện và thư viện xanh.
      Ngày hội đọc sách được tổ chức sôi nổi, có ý nghĩa, tạo môi trường học tập tích cực cho các em học sinh và góp phần duy trì, phát triển văn hóa đọc sách trong nhà trường.

Dưới dây là một số hình ảnh nổi bật trong ngày hội đọc sách:







Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tổ chức, hưởng ứng, văn hóa

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn