TIN TỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU THAM GIA DẠY PHỔ CẬP GIÁO DỤC THCS TẠI ĐẢO BÍCH ĐẦM NĂM HỌC 2022-2023

Thứ bảy - 01/10/2022 04:38

TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU THAM GIA DẠY PHỔ CẬP GIÁO DỤC THCS TẠI ĐẢO BÍCH ĐẦM NĂM HỌC 2022-2023

Ngày 24 - 25 tháng 9 năm 2022, thầy cô trường THCS Võ Thị Sáu đã tiếp nối hành trình chở con chữ và tình yêu thương đến với các em học sinh THCS tại đảo Bích Đầm – Nha Trang
     Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, Phòng Giáo dục &Đào tạo thành phố, trên tinh thần “trường giúp trường”, ngày 24 - 25 tháng 9 năm 2022, thầy cô trường THCS Võ Thị Sáu đã tiếp nối hành trình chở con chữ và tình yêu thương đến với các em học sinh THCS tại đảo Bích Đầm – Nha Trang.
     Ở Bích Đầm không có trường THCS nên khi học hết lớp 5, một số ít gia đình có điều kiện đưa con vào đất liền học tiếp, còn nhiều em đã phải nghỉ học phụ giúp gia đình. Đời sống người dân nơi đây bấp bênh, điều kiện trên đảo tuy đã tốt hơn trước nhiều song vẫn còn khó khăn về cả tinh thần và vật chất. Nhiều trẻ rất ham học, nhưng đành bỏ học sớm, để lại những ước mơ dang dở vì hoàn cảnh gia đình.
     Hành trình theo đuổi con chữ còn lắm vất vả, gian nan. Mong rằng, sự học ở những nơi khó khăn như đảo Bích Đầm sẽ tiếp tục được các cấp, ngành quan tâm, để những em nhỏ được cắp sách đến trường, mang tri thức của mình hiện thực hóa ước mơ về một tương lai tươi sáng. Mong các em HS hãy chăm ngoan, chuyên cần, học giỏi để không phụ công cha mẹ và thầy cô.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động





















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tiếp nối, hành trình, tình yêu, học sinh

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn