TIN TỨC HOẠT ĐỘNG GDTC-Y TẾ VĂN HÓA-NGHỆ THUẬT

Buổi giao lưu với Đoàn nghệ thuật tình thương năm học 2016-2017

Thứ ba - 17/05/2016 10:41

Tiếng hát từ Trái tim đến Trái tim

Tinh thần tương thân tương ái vốn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Đó là nền tảng đạo đức cần được dựng xây ở mỗi người, đặc biệt là học sinh – mầm non của nước nhà.
          Bởi thế, ngoài tri thức sách vở, bài giảng của thầy cô về đạo lý làm người thì việc tổ chức cho học sinh trực tiếp tham gia vào các hoạt động xã hội thiện nguyện là vô cùng cần thiết.
          Nhằm thực hiện nhiệm vụ “dạy người” ấy, chiều ngày 14/5/2017, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ cùng đoàn nghệ thuật tình thương của Hội TW người mù. Nhằm giúp học sinh hiểu thêm về cuộc sống, sự nỗ lực vươn lên của những người không may mắn trong cuộc sống, giáo dục cho các em lòng thương người, sự đồng cảm, mở lòng với những mảnh đời bất hạnh.
          Trong không khí giao lưu đầy xúc động ấy, giáo viên và học sinh toàn trường đã được lắng mình trong những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng từ giọng ca đầy cảm xúc của “Tiếng hát từ trái tim đến trái tim”, đồng thời thể hiện sự sẻ chia đầy yêu thương thông qua hoạt động quyên góp ủng hộ các bạn khuyết tật của đoàn bằng tình cảm chân thành, nhiệt tâm.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi giao lưu








Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:tinh thần, tương thân, truyền thống, tốt đẹp, dân tộc, nền tảng, đạo đức, đặc biệt, học sinh, mầm non

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn