TIN TỨC HOẠT ĐỘNG GDTC-Y TẾ VĂN HÓA-NGHỆ THUẬT

Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2012

Chủ nhật - 18/11/2012 00:15

Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2012

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 16/11/2012, Liên đội Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức hội thi làm và cắm hoa cho học sinh toàn trường với chủ đề “NHỚ ƠN THẦY CÔ”
Hội thi đã được tất cả các chi đội hưởng ứng với tinh thần hào hứng, sôi nổi. Bằng những vật liệu như vải, nhựa với màu sắc rực rỡ, tươi thắm, các chi đội đã hoàn thành xuất sắc bình hoa của lớp mình trong thời gian 2 tiếng rưỡi. Hội thi là dịp để các em thể hiện tấm lòng tri ân với các thầy cô giáo, thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết, sự khéo léo của đôi tay đồng thời giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Hội thi cũng là cơ hội để các em tự khẳng định mình nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Sau thời gian làm việc nghiêm túc và căng thẳng Ban Giám Khảo đã chọn được 4 giải nhất gồm các chi đội 6/2, 7/1, 8/5, 9/2; 4 giải nhì: 6/1, 7/7, 8/4, 9/4; 4 giải ba: 6/6, 7/4/ 8/1, 9/1. Những bình hoa được làm bằng tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc của học sinh đối với thầy cô giáo. Được nhà trường chọn trưng bày trong ngày lễ 20-11 và đồng thời là những bình hoa trang trí lớp mình trong suốt cả năm học.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hoạt động:

Các đội viên khối 6, 7 đang thi nhau đua tài.


Sự khéo càng được thể hiện rõ rệt hơn ở các đội viên khối 8, 9



Các em học sinh đã tự tay tạo nên những đóa hoa tươi thắm dâng tặng các thầy cô giáo

Tác giả bài viết: c2vtsau

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:hoạt động, thi đua, nhà giáo, không khí, sôi nổi, thành tích, tổ chức, học sinh, chủ đề, tất cả, hưởng ứng, tinh thần, hào hứng, vật liệu, màu sắc, rực rỡ, hoàn thành, xuất sắc, thời gian, thể hiện, tấm lòng

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn