TIN TỨC HOẠT ĐỘNG GDTC-Y TẾ VĂN HÓA-NGHỆ THUẬT

TIN VỀ HỘI THI LÀM MỨT TẾT MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

Thứ sáu - 11/02/2022 09:54

TIN VỀ HỘI THI LÀM MỨT TẾT MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

         Trong những ngày đầu xuân, hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước thi đua mừng Đảng quang vinh – mừng xuân thắng lợi, sáng ngày 26/01/2022, trường THCS Võ Thị Sáu đã tiến hành tổ chức “Hội thi làm mứt Tết mừng Xuân Nhâm Dần 2022” và trao quà Tết cho học sinh nghèo. Buổi ngoại khóa là dịp để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, phát huy được tinh thần đoàn kết, tìm hiểu về văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.
           Nhắc đến Tết, bên cạnh trăm hoa đua sắc, bánh chưng, củ kiệu,... thì chắc chắn không ai không nhớ đến những món mứt ngọt ngào. Trong hội thi này, không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm mà các em học sinh, phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô còn được thưởng thức những món mứt từ chính bàn tay khéo léo các em học sinh làm ra. Các em đã học cách làm mứt từ Bà, mẹ, chị của mình.
          
Ngoài Hội thi làm mứt Tết, nhà trường còn tổ chức trao 82 suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của hội thi


















Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:không khí, hân hoan, phấn khởi, thi đua, quang vinh, xuân thắng, sáng ngày, tiến hành, tổ chức, học sinh, ngoại khóa, giao lưu, học hỏi, phát huy, tinh thần, đoàn kết, tìm hiểu, văn hóa, cổ truyền, dân tộc, ngọt ngào

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn