TIN TỨC HOẠT ĐỘNG GDTC-Y TẾ

Lao động vệ sinh, phun thuốc diệt muỗi phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết đàu năm học 2023-2024

Thứ bảy - 26/08/2023 08:40

Lao động vệ sinh, phun thuốc diệt muỗi phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết đàu năm học 2023-2024

Để chuẩn bị công tác tựu trường, đón học sinh đầu năm học mới 2023-2024, ngày 20-21/8/2023 Trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức tổng lao động vệ sinh toàn trường và phun thuốc diệt muỗi phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết.
     Trong buổi lao động, nhà trường đã phối hợp cùng các học viên Học viên Hải Quân tổ chức lao động vệ sinh, cắt cỏ, rong tỉa cây xanh, dọn dẹp, lau chùi vệ sinh bàn ghế, lớp học, trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong các phòng chức năng, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp và an toàn.
     Sau khi tổng vệ sinh trường lớp, nhà trường tổ chức phun thuốc diệt muỗi toàn bộ khu vực sân trường, sân thể dục cũng như trong lớp học, các phòng học chức năng, khu vực hành chính, gầm cầu thang, vườn cây, đường cống, các nhà vệ sinh... nhằm diệt trừ và phá hủy nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác.         
     Việc làm này có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho nhà trường có một khuôn viên sạch đẹp, an toàn, góp phần phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và các bệnh giao mùa, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

 
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lao động vệ sinh và phun thuốc diệt muỗi









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:chuẩn bị, công tác, tựu trường, học sinh, năm học, tổ chức, lao động, vệ sinh

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn