Check with seller Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM• Đảm bảo các mục tiêu của bộ phận luôn được hoàn thành
• Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận
• Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, đánh giá và đào tạo nhân viên
• Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận
• Lập nội dung công việc hằng ngày cho nhân viên và theo dõi cho đến khi hoàn thiện
• Lập và theo dõi kế hoạch nhân viên và chế độ nghỉ phép
• Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường
• Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Giám đốc điều hành
• Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:• Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu, …
)• Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý• Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận• Quản lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa• Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới một cách hiệu quả
• Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
• Luôn làm hài lòng khách thuê, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển
của khách thuê và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình
• Thông báo cho các phòng/ban/bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc và góp ý,…của khách thuê, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để
• Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách thuê
• Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc ngay phía ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt
Khi cần thiết, kết hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh,
nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất• Hạn chế khách phải chờ lâu trong sảnh, đảm bảo rằng các lái xe, người bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của các khách thuê trong tòa nhà
không được phép lưu lại lâu trong khu vực này
• Trợ giúp Giám đốc quản lý và Trợ lý giám đốc quản lý trong việc cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty khách đến tham quan toà nhà…
• Hợp tác và trợ giúp Giám đốc quản lý trong quyền hạn để giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực lễ tân và/hoặc trong nội bộ nhân viên của bộ phận
• Khi được yêu cầu, sẵn sàng hỗ trợ cũng như đóng góp ý kiến cho Giám đốc quản lý đối với các vấn đề trong phạm vi
Yêu cầu ứng viên • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương trong ngành bất động sản/ khách sạn
• Kĩ năng giao tiếp tốt• Có khả năng xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng• Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực, độc lập và làm việc theo nhóm• Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt và khả năng phán đoán tốt• Trình độ tin học cao, đặc biệt khả năng sử dụng các ứng dụng của Microsoft• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế• Tác phong chuyên nghiệp Quyền lợi • Bảo hiểm xã hội 100% lương• Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên• Lương tháng 13• Ngày phép năm• Hoạt động tập thể• Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Telesales - Hà Nội (15Tr++)Việc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, kịch bản Phòng khám- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng, xây dựng liệu trình phù hợp - Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng- Giải đáp thắc mắc… - Cấp nhật thô...
-
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng - Hà NộiViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến Cam kết chất lượng (SLAs) của các Đơn vị bao gồm:Hỗ trợ các Đơn vị xây dựng cam kết chất lượng (SLAs)Kiểm soát tuân thủ SLAs của các Đơn vịTổng hợp kết quả SLAs báo cáo cấp c...
-
Nhân Viên Nữ SEO Marketing Online (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội - Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa - Các công việc khác liên quan đến SEO theo yêu cầu - Được đào tạo chuyên môn khi vào làm Yêu cầu...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)