TIN TỨC HOẠT ĐỘNG HOẠT ĐỘNG SÂN TRƯỜNG ĐOÀN THỂ - CÔNG ĐOÀN

Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2012 - 2013

Thứ hai - 01/10/2012 10:31

Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2012 - 2013

Lúc 14 giờ 30 chiều thứ bảy, ngày 29/9/2012, Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2012 – 2013. Hội nghị diễn ra trong không khí phấn khởi của toàn ngành giáo dục nói chung và trường THCS Võ Thị Sáu nói riêng nhằm tiếp tục thực hiện tốt chủ đề “Năm học tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”.
           Trong hội nghị, trên cơ sở quán triệt các văn bản chỉ đạo của Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ của toàn ngành trong năm học 2012- 2013 và sự hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GD-THCS năm học 2012-2013 của Phòng GD&ĐT Thành phố Nha Trang; sự chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố Nha Trang; Trường THCS Võ Thị Sáu đã thẳng thắn rút kinh nghiệm những ưu, khuyết điểm của năm học 2011- 2012, đề ra những biện pháp khắc phục tồn tại, phát huy ưu điểm đã đạt được để hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra trong năm học 2012 – 2013. Đặc biệt trong năm học này đã đặt ra một nhiệm vụ quan trọng cho toàn thể nhà trường là phấn đấu xây dựng trường thành trường chuẩn quốc gia, nâng cao chất lượng dạy và học. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn trong điều kiện cơ sở vật chất trường đã xuống cấp trầm trọng, nhưng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường cũng rất phấn khởi khi nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của Ban chấp hành Ban đại diện cha mẹ học sinh và chuẩn bị tinh thần, nỗ lực hết sức để đón nhận trường mới. Sự hỗ trợ to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần của các cấp lãnh đạo sẽ là nguồn động lực to lớn giúp nhà trường hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.
 
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của Hội nghị:
 
Cô Hoàng Thị Hoa, Hiệu trưởng thay mặt Lãnh đạo nhà trường nhận những đoá hoa tươi thắm
chúc mừng Hội nghị của các em học sinh và hội phụ huynh học sinh.
  

Hội nghị diễn ra trong không khí nghiêm túc, thẳng thắn đầy trách nhiệm và nhất trí cao
của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường.
 
Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn và đại diện cán bộ viên chức kí cam kết trách nhiệm.

Tác giả bài viết: c2vtsau-nt.khanhhoa.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:thứ bảy, tổ chức, hội nghị, cán bộ, viên chức, năm học, không khí, phấn khởi, giáo dục, tiếp tục, thực hiện, chủ đề, quản lý, nâng cao, cơ sở, quán triệt, chỉ đạo, nhiệm vụ, hướng dẫn, thành phố, thành ủy

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn