08:29 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » HOẠT ĐỘNG SÂN TRƯỜNG » ĐOÀN THỂ - CÔNG ĐOÀN

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11 CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ sáu - 18/11/2016 22:24
TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11 CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TIN VỀ CÂU LẠC BỘ 20/11 CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Lúc sinh thời, cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”. Thật vậy, nghề giáo đặc biệt ở chỗ không chỉ truyền dạy tri thức mà thầy cô còn là những kỹ sư tâm hồn. Vì thế, ngày 20/11 có ý nghĩa vô cùng to lớn không chỉ với riêng nhà giáo mà còn đối với toàn xã hội.
          Nằm trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa và thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này, trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức nhiều phong trào cho học sinh và giáo viên như thi cắm hoa học sinh khối 6,7; làm thiệp đối với học sinh khối 8,9 và Hội thi hát dân ca đối với các tổ công đoàn trường. Chiều ngày 18/11/2016, Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng đã tổ chức Câu Lạc Bộ 20/11, đây là dịp để các bậc phụ huynh và các em học sinh bày tỏ tấm lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô đã dạy dỗ các em nên người..
          Đến dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Phường Phước Long, BCH hội CMHS, Hội khuyến học, Trưởng BĐD CMHS các lớp, các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn,  các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Võ Thị Sáu.
Chương trình mở đầu bằng bài phát biểu lắng đọng, súc tích ôn lại ý nghĩa Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Ông Đỗ Văn Khanh - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh. Đáp lại tình cảm nồng hậu ấy của Phụ huynh và học sinh, cô Trần Thị Phương Hòa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên gửi lời cảm ơn đến cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là Ban đại diện cha mẹ học sinh và Hội khuyến học nhà trường đã luôn kế vai sát cánh, tạo nền tảng, cơ sở vững mạnh, hỗ trợ tích cực cho mọi hoạt động của trường đạt kết quả tốt trong thời gian qua. 
          Cũng tại buổi lễ này, lãnh đạo nhà trường đã trao thưởng cho các thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi trong Hội thi giáo viên giỏi THCS cấp Tỉnh và phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi thành phố năm học 2016-2017. Toàn trường rất vui mừng khi mọi nỗ lực của thầy và trò đạt được kết quả đáng khích lệ: có 25 học sinh giỏi cấp thành phố và 05 giáo viên giỏi cấp tỉnh.
          Không khí buổi tọa đàm trở nên hào hứng, sôi nổi khi đến phần Hội thi “Tiếng hát dân ca” giữa các tổ Công đoàn. Tạm gác lại những đêm trằn trọc, suy tư, trăn trở về bài giảng, cả hội trường đã được thưởng thức những giai điệu dân ca đặc sắc của các vùng miền. Các tiết mục được trình diễn đã cho thấy sự cống hiến hết mình của thầy cô, đặc biệt là sự đoàn kết, nhất trí cao, sự hỗ trợ tuyệt vời của các công đoàn viên để có thể đem đến một ngày vui trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Đúng như người xưa đã ca ngợi: Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ























Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 452


Hôm nayHôm nay : 103429

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1832207

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 18901502

Đăng nhập