08:47 EDT Thứ ba, 30/04/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » GDTC-Y TẾ

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

Trường THCS Võ Thị Sáu hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 05:08
Trường THCS Võ Thị Sáu hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” năm 2024

Trường THCS Võ Thị Sáu hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” năm 2024

Phong trào thể dục thể thao của trường THCS Võ Thị Sáu đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận
     Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng viết: "Hỡi đồng bào toàn quốc! Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần; mỗi người dân mạnh khỏe tức là làm cho đất nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước". Hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, ngày 04/3/2024 trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”: Mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường tham gia ít nhất một môn thể thao yêu thích.
     Phong trào thể dục thể thao tại trường THCS Võ Thị Sáu phát triển khá toàn diện với nhiều môn thể thao như: Cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, điền kinh, võ Vovinam, bơi lội ..... Mặc dù cơ sở vật chất để phục vụ cho việc tập luyện thể dục thể thao tại trường còn khá nhiều khó khăn nhưng bù lại lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để phong trào thể dục thể thao được phát triển.
     Để phong trào thể dục thể thao trong nhà trường phát triển, những năm qua nhà trường luôn quan tâm và tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên giảng dạy bộ môn Giáo dục thể chất được phát triển chuyên môn, từ đó từng bước đáp ứng được yêu càu về chuyên môn cũng như kĩ thuật trong việc tập luyện. Hoạt động thể dục thể thao tại trường luôn được duy trì thường xuyên, những buổi tập luyện ngày càng chất lượng và đạt hiệu quả cao.  Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tham gia các buổi giao lưu thể dục thể thao với các đơn vị trường khác trên địa bàn làm cho tình cảm giữa các đơn vị trường đã tốt đẹp nay lại càng trở nên gắn bó khăng khít hơn.
     Với sự nỗ lực của thầy trò cùng với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường phong trào thể dục thể thao của trường THCS Võ Thị Sáu đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận như: Giải nhất Nhất Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố năm học 2023-2024, 40 học sinh được chọn vào đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh và nhiều thành tích ở các giải thi đấu khác. Những thành tích này đã tiếp thêm động lực để phong trào thể dục thể thao của nhà trường ngày càng phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình









Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 349


Hôm nayHôm nay : 79450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2824819

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17050323

Đăng nhập