17:30 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » GDTC-Y TẾ » ĐOÀN-ĐỘI-KỸ NĂNG SỐNG

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

TIN VỀ BUỔI NGOẠI KHÓA KĨ NĂNG SỬ DỤNG INTERNET VÀ MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN

Thứ ba - 02/02/2021 22:19
TIN VỀ BUỔI NGOẠI KHÓA KĨ NĂNG SỬ DỤNG INTERNET VÀ MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN

TIN VỀ BUỔI NGOẠI KHÓA KĨ NĂNG SỬ DỤNG INTERNET VÀ MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN

ngày 25/01/2021, Trường THCS Võ Thị Sáu đã phối hợp với Trung tâm kĩ năng sống Tâm Việt Nha Trang tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề: Kĩ năng sử dụng Internet và mạng xã hội an toàn.
    Trong thời đại bùng nổ thông tin,tham gia các mạng xã hội, sử dụng internet là một điều tất yếu của mọi đối tượng, trong đó có học sinh. Chính vì vậy, ngày 25/01/2021, Trường THCS Võ Thị Sáu đã phối hợp với Trung tâm kĩ năng sống Tâm Việt Nha Trang tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề: Kĩ năng sử dụng Internet và mạng xã hội an toàn. Đây là hoạt động nhằm giúp học sinh có nhận thức và hiểu biết sâu sắc về mạng xã hội và những quy định của pháp luật về an ninh mạng để từ đó có ý thức sử dụng mạng xã hội an toàn, hiệu quả, đúng pháp luật.
    Mở đầu buổi ngoại khóa, cô Trần Vân Anh – Phó giám đốc Công ty kĩ năng sống Tâm Việt Nha Trang, đã giới thiệu cho HS hiểu khái niệm kĩ năng là gì bằng những bài tập thực hành sinh động, lôi cuốn. Tiếp đến là giúp HS nhận biết được mặt tích cực và tiêu cực của mạng Internet bằng tiểu phẩm “Táo quân” thu hút sự chú ý của tất cả HS và các thầy cô. Tiểu phẩm đã giúp HS rút ra được những tác hại tiêu cực của việc sử dụng mạng Internet và facebook không đúng cách, thiếu hiểu biết.
    Buổi ngoại khóa đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Các em đã nhận thức được việc sử dụng mạng xã hội, internet là nhu cầu tất yếu trong xu thế toàn cầu hóa. Tuy nhiên, trước những cạm bẫy trên thế giới ảo thì các em cần có những kiến thức,kĩ năng cơ bản, từ đó chắt lọc những thông tin bổ ích phục vụ cho học tập, giải trí của bản thân, đồng thời định hướng hành vi và ngăn chặn lối sống lệch lạc của thanh thiếu niên hiện nay.

 
Dưới đây là các hình ảnh nổi bật của buổi ngoại khóa







Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 211

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 209


Hôm nayHôm nay : 69376

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 270771

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17340066

Đăng nhập