08:31 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
VÌ LỢI ÍCH MƯỜI NĂM TRỒNG CÂY VÌ LỢI ÍCH TRĂM NĂM TRỒNG NGƯỜI

Trang nhất » TIN TỨC HOẠT ĐỘNG » HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC » NGOẠI KHÓA

Nhấp vào để xem hoặc tải bản mẫu SGK 9

NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ GIAO LƯU NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH KHÁNH HÒA

Thứ hai - 13/03/2017 19:52
NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ GIAO LƯU NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH KHÁNH HÒA

NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ GIAO LƯU NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH KHÁNH HÒA

TIN VỀ BUỔI NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ GIAO LƯU VỚI NHÀ HÁT NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG TỈNH KHÁNH HÒA.
          Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Một năm khởi đầu từ mùa xuân /Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ/ Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Hôm nay (11/03/2017), trong không khí của trời xuân, sắc xuân, cùng với tháng hành động của tuổi trẻ cả nước hướng tới kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), trường THCS Võ Thị Sáu đã tổ chức buổi khóa “Tiến bước lên Đoàn”.
          Buổi ngoại khóa được mở màn vô cùng ấn tượng bởi điệu nhảy sôi động “ Việt Nam ơi” của lớp 8/1; đặc biệt, bài hát “ My Viet Nam”, “ You raise me up” đã đem không khí xúc động, tình cảm, chạm đến trái tim của tất cả mọi người… Ngoài ra các em còn được ôn lại ý nghĩa truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có được nhận thức sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thế hệ thanh niên đối với lịch sử dân tộc ta qua phần trò chơi “The Magical Box”. Đúng với phương châm “vừa học vừa chơi”, tạo được sự hứng thú và phát huy tính tích cực của HS. Qua đó đã giúp các em hiểu hơn truyền thống hào hùng của cha anh, thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước.
          Đồng thời trong buổi ngoại khóa này, nhà trường cũng đã tổ chức cho học sinh giao lưu với các nghệ sĩ của Nhà hát nghệ thuật truyền thống tỉnh Khánh Hòa.
Bên cạnh các tiết mục giao lưu văn hóa dân gian thật đặc sắc, lôi cuốn, hấp dẫn, các em được xem trích đoạn “Trần Quốc Toản đề cờ” thật hào hùng. Buổi giao lưu đã góp phần giáo dục học sinh truyền thống yêu nước, nêu cao lí tưởng, lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ từ ngàn xưa. Để từ đó, các em sẽ noi gương, ra sức nỗ lực học tập thật tốt, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đó cũng chính là lời phát biểu của cô Trần Thị Phương Hòa - hiệu trưởng nhà trường - đã khép lại buổi ngoại khóa, giao lưu rất ý nghĩa này.
Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của buổi ngoại khóa – giao lưu









Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

THÔNG BÁO

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH 10 NĂM HỌC 2024-2025

Phương thức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 (Nhấp vào link dưới để Xem hoặc Tải về)   262/QĐ-UBND        Quyết định phê duyệt Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT, các TTGDTX-HN năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa ...

Đang truy cậpĐang truy cập : 468


Hôm nayHôm nay : 103594

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1832372

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 18901667

Đăng nhập